当前位置: 首页 / 新闻中心 / 行业资讯

ปี 2023 เซี่ยงไฮ้ที่ 21 ในต่างประเทศนิทรรศการการเข้าเมืองอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ

ปี 2023 เซี่ยงไฮ้ที่ 21 ในต่างประเทศนิทรรศการการเข้าเมืองอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ

อสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ | การตรวจคนเข้าเมืองการลงทุน | กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ

11-13 กรกฎาคม 2566 ห้องโถงนิทรรศการการค้าโลกเซี่ยงไฮ้


ภาพรวมนิทรรศการ

นิทรรศการอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนในต่างประเทศของเซี่ยงไฮ้ปัจจุบันเป็นอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนในต่างประเทศของจีนที่พัฒนาขึ้นในต่างประเทศและการลงทุนในต่างประเทศนิทรรศการครอบคลุมประเด็นสำคัญสี่ประการ ได้แก่ อสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศการอพยพในต่างประเทศการลงทุนในต่างประเทศ นิทรรศการสามวันจะมีผู้เข้าร่วมงานจากกว่า 30 ประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ เช่นยุโรปอเมริกาเหนือเอเชียออสเตรเลียแอฟริกาและสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้เข้าร่วมงานที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ที่บ้านในต่างประเทศการเข้าเมืองการลงทุนการศึกษาในต่างประเทศ ฯลฯ ในการแสดงโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพสูงและโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพสูงและบริการตรวจคนเข้าเมืองการลงทุน "2023 (เซี่ยงไฮ้) ยี่สิบ -ครั้งแรกในการศึกษาการเข้าเมืองอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ" เป็นนิทรรศการการลงทุนในบ้านและการเข้าเมืองอย่างมืออาชีพเพียงแห่งเดียวในเซี่ยงไฮ้และจัดหาแพลตฟอร์มที่กว้างขึ้นและกว้างขึ้นสำหรับคุณเพื่อแนะนำโครงการของคุณ ดังนั้นเราต้องเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดและโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการเข้าเซี่ยงไฮ้ ในปัจจุบัน "2023 (เซี่ยงไฮ้) ยี่สิบ -ครั้งแรกที่มีการศึกษาการเข้าเมืองอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ" เป็นนิทรรศการที่มีคุณภาพสูงครอบคลุมและครอบคลุม


กำหนดการ

รายงานกล่าวว่า: 10 กรกฎาคม 2566

เวลานิทรรศการ: 11-13 กรกฎาคม 2566

เวลาถอน: 13 กรกฎาคม 2566 16:00 น.

หน่วยองค์กร: Shanghai Enterprise Sheng Exhibition Co. , Ltd.


ประเภทผู้เข้าร่วมงาน

โครงการอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ: นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ, คนกลางของอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ, อสังหาริมทรัพย์, อพาร์ทเมนท์, วิลล่า, อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์, ห้างสรรพสินค้าจีนในต่างประเทศ ฯลฯ ;

โครงการตรวจคนเข้าเมือง: โครงการตรวจคนเข้าเมืองการลงทุน, หน่วยงานตรวจคนเข้าเมือง, สถาบันการศึกษาต่างประเทศในต่างประเทศ;

การบริหารการลงทุนและการบริหารความมั่งคั่ง: ธนาคารกองทุนสถาบันที่ปรึกษาการลงทุนระหว่างประเทศสถาบันการบริการด้านกฎหมายและการเงินบริการสนับสนุน: บริษัท กฎหมายโรงเรียนฝึกอบรมภาษาโรงเรียนในต่างประเทศสถาบันการจ้างงาน ฯลฯ ;


ค่าใช้จ่ายและข้อมูลจำเพาะของบูธ:

A. บูธมาตรฐาน: (3x3 = 9㎡) 25,200 หยวน

(การกำหนดค่าบูธ: Lintel จีนและภาษาอังกฤษ, การเจรจาต่อรองโต๊ะกลม, เก้าอี้เจรจาสาม, ตารางข้อมูลหนึ่ง, เก้าอี้สอง, พรมหนึ่ง, หนึ่ง, 220V ซ็อกเก็ตพลังงาน, ไฟยิงสองดวง)

B. บูธพิเศษ: RMB 2,500/㎡ (36 ตารางเมตรของพื้นที่แสงในร่มไม่ให้การกำหนดค่าใด ๆ ผู้เข้าร่วมงานสามารถจัดเตรียมการตกแต่งพิเศษหรือหน่วยองค์กรที่ได้รับความไว้วางใจเพื่อแนะนำบูธเพื่อสร้าง บริษัท );


ข้อมูลติดต่อ

Jerry Wang | วังหยาง

มือถือ: (+86) 139 1820 2878

WeChat/QQ: 178450887

อีเมล: jerrywangy@126.com

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.chinaopexpo.com


展会咨询

 

展会资讯

 
品牌展示
[ 排名不分先后 ]
分享按钮